"สเปอร์ส" เพิ่มค่าจ้าง 4 แสนปอนด์ต่อวีก รั้ง "เคน" อยู่ต่อ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม ให้เป็นสัปดาห์ละ 4 แสนปอนด์ ถ้าเขาตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ

อนาคตของ เคน ในซัมเมอร์นี้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ สเปอร์ส และเจ้าตัวยังไม่ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาออกไป ท่ามกลางความสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา 70 ล้านปอนด์ รวมถึงเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความสำเร็จของตัวเองอย่างไรก็ตาม แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ยังไม่หมดหวังที่จะโน้มน้าวใจ เคน ให้อยู่กับทีมต่อไป

โดยพร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะเป็น 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ หากเขาเลือกที่จะอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก ต่อไปพร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ขณะที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส ยอมรับว่าเขาไม่สามารถการันตีได้ว่า เคน จะอยู่ช่วยทีมล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แต่สิ่งที่รู้ตอนนี้คือเขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ และเขารอการกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน

"สเปอร์ส" เพิ่มค่าจ้าง 4 แสนปอนด์ต่อวีก รั้ง "เคน" อยู่ต่อ คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม ให้เป็นสัปดาห์ละ 4 แสนปอนด์ ถ้าเขาตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ

อนาคตของ เคน ในซัมเมอร์นี้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ สเปอร์ส และเจ้าตัวยังไม่ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาออกไป ท่ามกลางความ…