รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต ร่อนหนังสือด่วน ขอเพิกถอนพาสปอร์ต “เดวิด”

วันที่ 5 มี.ค. นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้มีหนังสือคำสั่งด่วนที่สุดถึงผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต(ตม.ภูเก็ต) เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR

โดยระบุว่า ตามที่ปรากฎในสื่อ กรณี แพทย์หญิงธารดาว อายุ 26 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ถูก MR.URSFEHR อายุ 45 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 24 ก.พ. เวลา 20.50 น. บริเวณชายหาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตนั้นคำพูดจาก สล็อตpg

รื้อแล้ว! บันไดเจ้าปัญหาหน้าวิลล่าหรูจุดฝรั่งเตะหมอ

แฉ!พฤติการณ์ “เดวิด” เข้าข่ายมาเฟียต่างชาติ ชงตม.เพิกถอนวีซ่า

ฝรั่งทำร้ายหมอ วีซ่าหมด 13 มี.ค.นี้ รอลุ้น ตม.พิจารณาต่อไม่ต่อ!

จังหวัดภูเก็ตพิจารณาแล้วเห็นว่า การกระทำของ MR.URSFEHR มีพฤติการณ์เป็นที่น่าเชื่อว่าเป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม หรือจะก่อเหตุร้ายให้เกิดอันตรายต่อความสงบสุขและความเรียบร้อยของประชาชน จึงขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR โดยเร่งด่วน และรายงานผลให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตทราบ

นอกจากนั้น นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ยังเป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรองพฤติการณ์ของคนต่างด้าวที่อยู่ในราชอาณาจักร (พื้นที่จังหวัดภูเก็ต) ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหรือเข้าข่ายกระทำความผิดตามกฎหมาย โดยมี พล.ร.ต.ทินกร กาญจนเตมีย์ รอง ผอ.กอ.รมน.จ.ภูเก็ต (ท), พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต, นายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ ปลัดจังหวัดภูเก็ต, พ.ต.อ. เกรียงไกร อาริยะยิ่ง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

โดยนายศรัทธากล่าวว่า การประชุมฯ ในครั้งนี้เพื่อหารือกรณีนายเดวิด ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงธารดาว ขณะนั่งอยู่บริเวณชายหาดยามู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยจากการติดตามความคืบหน้าในเรื่องของการเพิกถอนวีซ่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานส่ง ตม.จังหวัดภูเก็ต เพื่อขอเพิกถอนการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรของคนต่างด้าว หากได้รับผลการพิจารณาคดีอาญาจะส่งเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณาของคณะอนุกรรมการฯ ต่อไป

ทั้งนี้ วีซ่าของนายเดวิด จะหมดอายุในวันที่ 13 มีนาคม 2567 ส่วนกรณีทำร้ายร่างกาย, คดี พรบ.อาวุธปืน ได้สั่งการให้ทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตและฝ่ายปกครองจังหวัดภูเก็ตเร่งตรวจสอบ ส่วนกรณีปางช้างได้มอบหมายให้ทางสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดภูเก็ตดำเนินการโดยจะมีการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าในวันที่ 7 มีนาคม นี้

อย่างไรก็ตามในวันนี้ทางเทศบาลตำบลป่าคลอกนำโดยนายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าคลอก ได้มอบหมายให้กองช่างเทศบาลตำบลป่าคลอกนำเครื่องจักรกลหนักเข้ามารื้อถอนบันไดคอนกรีตและลานไม้ใกล้เคียงที่มีการรุกล้ำพื้นที่สาธารณะดังกล่าว

เปิดใจ 2 ผู้เสียหาย ถูกกะเทยฟิลิปปินส์ รุมทำร้ายในซ.สุขุมวิท 11

อุกกาบาต! สดร.คาดดาวตกสีเขียวปรากฏเหนือท้องฟ้า เป็น “ดาวตกชนิดลูกไฟ”

จบคดีสุดท้าย! ยิ่งลักษณ์ ลุ้นเดินตามรอยทักษิณกลับไทย

วันที่ 5 มี.ค. นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้มีหนังสือคำสั่งด่วนที่สุดถึงผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต(ตม.ภูเก็ต) เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR

โดยระบุว่า ตามที่ปรากฎในสื่อ กรณี แพทย์ห…