เจอกันงานหน้า! ‘ชูวิทย์’ล้มแผนเยือนไทยลีก เกม ‘บุรีรัมย์’ จะปิดจ๊อบแชมป์

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จอมแฉแห่งยุค ยกเลิกกำหนดการเยือนฟุตบอลไทยลีก เย็นนี้ ในเกมคู่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เยือน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เกมนี้เตะเวลา 19.00 น. วันนี้ (4 เม.ย.) บุรีรัมย์ ของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร จะได้แชมป์สมัย 8 ทันที ถ้าชนะทรู แบงค็อก เพราะจะทำแต้มขาด แม้จะเหลือ 5 นัด

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 มี.คคำพูดจาก เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์. นายชูวิทย์ ที่รุกไล่พรรคภูมิใจไทยหนัก ประกาศว่าจะไปเยือนที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ด้วย โดยเมื่อนักข่าวถามว่า จะไป จ.บุรีรัมย์ หลังจับเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.หรือไม่ นายชูวิทย์ กล่าวว่า “คุณเห็นผมไหม คนอย่างผมเหรอ ผมไม่กลัวหรอกครับ ไปแค่บุรีรัมย์ เอาวันที่ 4 นี้ดีกว่า ไปสนามกีฬารังสิต แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ แข่งกัน ผมจะไปยืนเชียร์ มันจะผิดอะไร ผมไปเชียร์ ผมไม่พูดอะไร ผมไม่เอาการเมืองเข้าไปสู่กีฬา ผมไปแจกเรื่องโนคอร์รัปชั่น”

การประกาศดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสอย่างมาก ที่ “เฮียชูวิก” จะบุกไทยลีก และต่างคอยดูว่าจะไปทำกิจกรรมอะไร ดุเดือดแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากทีมงานของ นายชูวิทย์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ยืนยันว่า นายชูวิทย์ จะไม่ไปสนามทรู สเตเดี้ยม แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชูวิทย์ ตื่นแต่เช้าตรู่ได้ไปทำกิจกรรมที่ ศาลาว่าการ กทม.2 ในการรับสมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ และจับสลากเบอร์แต่ละพรรค

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จอมแฉแห่งยุค ยกเลิกกำหนดการเยือนฟุตบอลไทยลีก เย็นนี้ ในเกมคู่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เยือน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เกมนี้เตะเวลา 19.00 น. วันนี้ (4 เม.ย.) บุรีรัมย์ ของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร จะได้แชมป์สมัย 8 ทันที ถ้าชนะทรู แบงค็อก เพราะจะท…